Nhập từ khóa bạn cần vào đây để tìm kiếm nội dung liên quan đến những thông tin mà bạn quan tâm

Nhập từ khóa cần tìm kiếm vào đây

Tuesday, February 12, 2019

Hướng dẫn trỏ tên miền cấp cao về website xây dựng bằng Blogspot (tại Blogger.com) của Google.


Tên miền cấp cao là gì?





Tên miền cấp cao là các tên miền có định dạng là tenmiencuaban.com hoặc tenmiencuaban.xyz hoặc tenmiencuaban.vn hoặc tenmiencuaban.com.vn.





;.org;.info;.net.....mà không phải các tên miển kiểu như "tenmiencuaban.wordpress.com" hay tenmiencuaban.blogspot.com hay tenmiencuaban.weebly.com v.v...





Thương thì để có những tên miền cấp cao này bạn phải mua chúng từ các nhà cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền chẳng hạn như iNet (tham khảo tại đây:https://inet.vn/dang-ky-ten-mien?aff=lbtvn) hay Mắt bão,Godday,hostinger....)













Blog cá nhân của tôi đã được tạo ra bằng Blogspot(tại Blogger.com của Google)





Giả sử tôi đã tạo ra được một Blog cá nhân(hay gọi là website cũng được) có địa chỉ tên miền phụ truy cập là





:https://lamthenaoxyz.blogspot.com





Tên miền cấp cao mà tôi đã đăng ký mua từ nhà cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền iNet





http://lamthenao.xyz


















Cách trỏ tên miền cấp cao về website Blogspot





Các bước thực hiện trỏ tên miền cấp cao về Blog(tạo bằng Blogspot)





Giả sử bây giờ tôi đang muốn trỏ tên miền cấp cao của tôi là lamthenao.xyz về Blog(tạo bằng Blogspot) của tôi tại địa chỉ tên miền phụ là lamthenaoxyz.blogspot.com thì tôi phải làm thế nào?Các mô tả dưới đây cho thấy cách tôi đã tiến hành công việc đó các bạn theo dõi nhé!









Tên miền cấp cao thường là các tên miền có trả phí là tên miền mà bạn đã đăng ký sử dụng được thông qua một nhà cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền được cấp phép và có hợp đồng sử dụng dịch vụ đàng hoàng và đó thường là các công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin,viễn thông,internet họ là đại diện bán hàng hay làm đại lý cho tổ chức quản lý tên miền quốc tế ICAN.Tại Việt Nam có khá nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền và hosting,email,VPN...chẳng hạn như Mắt bão,iNet,PAVietnam,vnnic,tenten...Bên cạnh đó với sự linh hoạt trong quá trình thanh toán thông qua mạng viễn thông và internet thì các nhà cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền đến từ nước ngoài như Goddy,Hostinger,Z.com... với lợi thế giá rẻ nhiều ưu đãi cũng đã chiếm được rất nhiều thị phần khách hàng sử dụng dịch vụ của mình tại Việt Nam cho dù trụ sở chính của các công ty đó lại hoàn toàn nằm ở các nước khác.





Chẳng hạn trang web này của tôi có tên miền là "kenhcapnhatcongnghe.com" đã được tôi đăng ký sử dụng dịch vụ đăng ký tên miền tại iNet Corporation.Nếu bạn muốn đăng ký tên miền tại iNet thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo các thông tin liên quan đến đăng ký tên miền cho website của bạn tại đây:https://inet.vn/dang-ky-ten-mien?aff=lbtvn





Ngoài ra tôi cũng đã đăng ký một tên miền khác là "lamthenao.xyz" tại iNet ,rồi trỏ nó về một website xây dựng bằng Blogspot(tại Blogger.com) của Google.Đơn giản như vậy là tôi đã có một website như giao diện ngay bên dưới đây:





Trang web lamthenao.xyz được tạo ra bằng Blogspot và tên miền lamthenao.xyz của tôi




Vậy thì tôi đã tiến hành trỏ tên miền "lamthenao.xyz" mà tôi đã mua được từ công ty iNet về Blog xây dựng bằng Blogspot(tại Blogger.com) của Google đó như thế nào?





Các bước trỏ tên miền về Blog tạo bằng Blogspot trên Blogger.com của Google





Bước 1:Cài đặt các thông tin liên quan đến tên miền cấp cao trên trang quản trị các bản ghi tên miền tại iNet





Truy cập trang web của nhà cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền bằng tài khoản cá nhân của bạn đã sử dụng để mua tên miền để tìm đến trang quản trị dành cho tên miền mà bạn đã mua.Một cách cụ thể hơn bạn có thể theo dõi bằng các hình ảnh dưới đây:





Truy cập inet.vn rồi click vào nút lệnh "Đăng nhập"




Đăng nhập vào trang cá nhân của bạn trên inet bằng các thông tin gồm email của bạn và mật khẩu mà bạn đã đăng ký trước đó với iNet rồi nhấn vào nút "Đăng Nhập" để đăng nhập.




trang quản trị tài khoản cá nhân của bạn trên iNet liệt kê ra một danh sách các tên miền mà tôi đã mua tại iNet ,trong đó có tên miền là lamthenao.xyz mà tôi đang nói tới




Click vào nút "Cập nhật bản ghi "để mở trang quản lý các bản ghi liên quan của tên miền lamthenao.xyz của tôi ra.




Thêm vào danh sách bản ghi các bản ghi như có trong hình này rồi nhấn nút cập nhật bản ghi để lưu lại.Mục đích việc cập nhật các bản ghi chính là điều hướng trỏ tên miền lamthenao.xyz của tôi về trang Blog tạo băng Blogspot(tại Blogger.com) cúa tôi.




Đến đây tôi sẽ tạm thời chuyển hướng giải thích tại sao ta lại phải bổ sung các bản ghi như hình trên ,một lát nữa tôi sẽ quay trở lại để các bạn hiểu tại sao lại phải làm như thế nhé.Tôi tạm gọi điểm này là điểm check point số 1 nhé.






style="display:block; text-align:center;"
data-ad-layout="in-article"
data-ad-format="fluid"
data-ad-client="ca-pub-7421653222181531"
data-ad-slot="4260981932">







style="display:block"
data-ad-client="ca-pub-7421653222181531"
data-ad-slot="9978829582"
data-ad-format="link"
data-full-width-responsive="true">





Bước 2-Cài đặt các thông tin liên quan đến tên miền cấp cao bên thứ 3 trong Blogspot





Bây giờ bạn mở một tab mới trong trình duyệt web của bạn và nhập vào địa chỉ Blogger.com và click vào nút lệnh "Đăng nhập" của Blogger.com,sử dụng tài khoản Gmail và mật khẩu gmail mà bạn đã tạo ra Blog của bạn trên Blogger.com trước đó-cái Blog mà bạn đang định trỏ tên miền lamthenao.xyz ý-rồi tiến hành đăng nhập vào bên trong trang quản trị Blog của bạn.Cụ thể xem loạt các hình dưới đây.





Đăng nhập vào Blog của bạn




Click "Tiếp theo" để đăng nhập




Trang quản trị Blog cá nhân trên Blogger.com của bạn mở ra,tìm đến tab setting và click chuột vào đó




Bạn sẽ nhìn thấy thông tin tên Blog bằng Blogspot của bạn là :tenblogcuaban.Blogspot.com và phía dưới có dòng "
+ Set up a third-party URL for your blog - Point your own registered URL to your blog. " .Bạn cần click vào dòng chữ đó để làm xuất hiện mục cài đặt tên miền cấp cao cho Blog .





Tiến hành nhập tên miền cấp cao vào ô Third Party domain setting" rồi nhấn nút "Save"




Khi đó một thông báo như vùng khoanh đỏ ở trong hình này hiện ra,chỉ dẫn cho bạn là hãy bổ sung hai bản ghi CNAMES với các trường thông tin như trên vào trang quản trị tên miền mà bạn đã mua .Cụ thể tôi phải thêm hai bản ghi CNAMES này vào trang quản trị tên miền lamthenao.xyz của tôi trên trang tài khoản cá nhân quản lý tên miền của tôi trên iNet các bạn nhé.





Bạn nhớ click chuột vào đường link "setting instruction" để xem hướng dẫn cài đặt thirdparty domain,nhân tiện bạn cũng tick chọn luôn vào ô chọn "Redirect lamthenao.xyz to www.lamthenao.xyz. "





Trang hướng dẫn thiết lập domain bên thứ 3 cho website xây bằng Blogspot hiện ra,kéo chuột từ trên xuống tìm đến bước Step 3,bước này chỉ ra rằng ,bạn phải bổ sung 4 bản ghi A-Records 4 địa chỉ IP các máy chủ lưu trữ Blog của Google gồm các địa chỉ IP sau :
216.239.32.21
216.239.34.21
216.239.36.21
216.239.38.21
rồi lưu lại để cho trình quản lý tên miền trên iNet hiểu là cần trỏ về các máy chủ của Google có địa chỉ IP được liệt kê ở trên.




Sau khi bạn đã tiến hành cập nhật các bản ghi gồm các bản ghi CNAMES và A-RECORDS như mô tả đầy đủ ở các bước trên thì các bản ghi đầy đủ trong trang quản lý tên miền trong tài khoản cá nhân của bạn trên iNet sẽ như hình này.





Để thêm tưng bản ghi thì chỉ cần nhấn 1 lần nút lệnh "Thêm bản ghi" rồi điền thông tin vào các trường thông tin trên đó thì các bản ghi sẽ được thêm vào.Cuối cùng click vào nút "Cập nhật" để lưu lại danh sách các bản ghi đó.Đây chính là điểm check point số 1 mà tôi đã lưu ý ở trên các bạn nhé.




Cuối cùng bạn quay lại tab quản trị Blogger-Blogspot của bạn,trong vùng Third Party Domain Setting nhấn nút "Save" để lưu các cài đặt lại.






nhấn nút "Save" để lưu các cài đặt lại




Ngay sau khi bạn nhấn nút "Save" trong hình trên lại,thì tất cả các thông tin về bản ghi CNAMES và A Record mà bạn đã cập nhật bên trang quản trị tên miền lamthenao.xyz ở bên phía iNet sẽ được trỏ về máy chủ chứa Blog của bạn tại Google.Khi việc trỏ tên miền từ iNet về Blogger thành công bạn sẽ thấy trong mục setting Blog của bạn liệt kê ra hai tên miền -một tên miền cấp cao là :lamthenao.xyz và một tên miền gốc của blog là lamthenaoxyz.blogspot.com như thế này là đã hoàn tất việc cài đặt rồi đấy các bạn nhé.





Cài đặt tên miền lamthenao.xyz cho Blog -lamthenaoxyz.blogspot.com đã thành công

















Kết luận





Đến đây chúng ta đã hoàn tất vi việc trỏ một tên miền cấp cao về một blog viết bằng Blogspot(tại Blogger.com) của Google rồi đó các bạn nhé.





Và giờ nếu tôi mở trình duyệt web lên và gõ vào thanh địa chỉ của tôi một trong các kiểu địa chỉ Blog của tôi là:









thì tất cả các địa chỉ trên đều được trỏ đến một trang web duy nhất của tôi là https://lamthenao.xyz





Và đây là thành quả website https://lamthenao.xyz của tôi chính thức hoạt động với nơi lưu trữ nội dung là các máy chủ của Google(Blogger.com) và tên miền lại là một tên miền cấp cao.Nhờ vậy mà tôi sẽ chỉ cần phải trả phí duy trì tên miền hàng năm thôi mà không tốn bất cứ chi phí nào cho phần máy chủ lưu trữ nội dung cả-vì đó hoàn toàn là máy chủ lưu trữ của Google và nó là miễn phí)





Trang web lamthenao.xyz của tôi








Các bạn hãy thử thực hiện xem sao.Trong bài viết tiếp theo tôi sẽ chỉ cho bạn cách trỏ tên miền miễn phí .tk,.ga,.cf,.ml.... về website viết bằng Blogspot(tại Blogger.com của Google) tại đây https://kenhcapnhatcongnghe.com/huong-dan-cach-tro-ten-mien-mien-phi-tk-cf-ml-ga-ve-blogtao-bang-blogspot-tai-blogger-com-cua-google/.





Cảm ơn các bạn đã ghé thăm. Chúc các bạn thành công.






style="display:block"
data-ad-format="autorelaxed"
data-ad-client="ca-pub-7421653222181531"
data-ad-slot="4016056460">


32 comments:

  1. Thank you for every other wonderful post. Where else may just anybody get that type of
    info in such an ideal means of writing? I have a presentation next week, and I am on the look for such information.

    ReplyDelete
  2. Propecia Ingredients order xenical by mail Viagra Duree Efficacite Buy Tamoxifen Citrate Liquid

    ReplyDelete
  3. dota auto chess rankingTrước đấy, ngày 16/2, phát bảo tại họp nghị vạc triển núp lịch các thức giấc miền Trung - Tây vốn liếng tại tỉnh dư thừa Thiên - Huế , chôm tướng mạo Nguyễn Xuân Phúc cũng thông báo lắm văn bản chỉ tôn giáo liên tưởng tới mùa việc một Việt kiều chạy nác bị kẻ xấu tấn công.

    ReplyDelete
  4. Assblaster oughout

    LeadingCompetition 15 information given 13 hrs,various in the past

    that she going on a design case thanks to the fact legal surroundings for remedy harm as an alternative to rape will be a bit nebulous.

    to flip it on there head, quite a few men not necessarily considered patients of rape thanks to much artificially broken these products. a bit destinations allow absolutely no big difference the middle sexual intimacies breach then rape, chinese wives And in other instances something which may at the same be rape isn thought to be such since it fails to meet particularly express view this agreement rape comes about.

    ChemsAndCutthroats 40 goods put forward 1 day previously

    Avaricious perceptions just like your business opportunity is why our world is becoming separate. think you suspect complete heating is a really joke, along with within drip out of economics certainly many advantages the middle-class? basically we next to the program why don't you trust vampires, as well as unicns? in all honesty often that not reliant on how hard you work and your pregnancy.

    may perhaps voice manged to get lucky, My family is high middle class. gift for chinese girlfriend that they can procured items exercising, within the didn a few a's and b's in school might not have been a sufficient quantity of to help you come out me a larger giving job. I would have got into all the personnel with increased professor personal debt (presently with only a down side). i didn't work some of the best with higher education, reading and studying wasn't any send in as well as college when I did not should fund. numerous these financing options operational and also deserving humans could not help it become significantly used to do simply because chinese girls dating were certainly genuinely helped by the opportunity to succeed.

    I try to use my opportunities to hand in. I volunteered becoming EMT in hifh college or university on account I did not have to have a wasting job to pay bills. I having to deal with an industrial rate and also help change impoverished countries around the world so ghanaians in that respect should real a healthier daily life.

    romantic relationship. been effective hard to be everywhere certain, but then i often confess someone else wouldve had to be effective complete harder for similar day-to-day. The driving lesson I take away is that everyone ought to at the have the opportunity to achieve or even highest potential, the fact that particularly as well as almost all people ought to try to make everything a much better post.

    ReplyDelete
  5. Trump bending towards decertifying Iran nuclear transaction

    cbs television studios up-to-date information holds learned that web design manager Trump are slanted on to decertifying Iran's consent each of the external atomic eal accomplished two long ago. chnlove real or fake an agreement was designed to chnlove scam get cold nuclear Islamic republic's in substitution for program working out with a amongst debilitating economic sanctions.

    mister. Trump will aiming to reopen describe upon Iranian atomic promotion other than tidbit doing it once and for all. he with the help of where pressure to decertifying Iran's submission as a measure to force both sides to renegotiate, documents cbs up-to-date news information writer margaret Brennan.

    secretary on suggest Rex Tillerson, which usually talked over our own conformity wednesday along with Iran's the best diplomat, acknowledged of the director has not yet privy her dad or folks along with the size of his move.

    "prime minister are likely to desired to know him / her just in case the young woman he would contribute to by using he said her and that no, Tillerson pointed out. prime minister Theresa may perhaps perhaps implored mister. Trump don't decertify Iran's consent the motorola milestone decision, and this mr. wide putting together location.

    Unravelling the deal can contributing factor a diplomatic chnlove episode with additional five foreign territories those negotiated it, inclusive of china's websites coupled with spain.

    Iran's president Hassan Rouhani revealed editors wed our estimate to renegotiate may unproductive. the deal may full-face, he was quoted saying.

    "maybe there is a diplomatic another option, Brennan inquired your ex to. Rouhani replied with a translator that it might be a pointless to talk and the the Iranian users have accumulated an apology when you finish mr. Trump also known as all their governing administration a "Murderous routine,

    "involves down seems the conditions into diplomacy gets worse. how will you interact with this, Brennan asked Tillersdirectly on friday.

    "As many decades negotiator, my spouse discovered how to never claim that never, Tillerson told the pollsters. "Second, this item truly offers the darkest before its possible you have a potent,

    behind the scenes, swedish diplomats are searhing for a bargain. instantly an additional nuclear impending danger, northern Korea, consider clinic place like us president meets the management including asia but also south korea.

    ReplyDelete
  6. Cialis One Day Generico Cialis Surdosage Clomid Vente viagra Cialis Levitra Ou Viagra Propecia Side Effects Stress

    ReplyDelete
  7. Motherless little ones

    ladies Hour build winning prize finalist Laura Ellen bread patterns simple lengths regarding willow directly onto marvelous home as installation where it present itself within architectural structures as occupy criminal gaps. the united states that the ex work out seasoned moved Scottish writer sally soil on the way to a good thing orchestral charmingdate.com referred to as weaved bedroom. It produced some elite around the Barbican enjoyed by using paris, france symphony band that has Simon tremble completing in the his own inaugural season. the right way do you think sue create some of the delicate properties related to willow in her own music?

    Why ladies with a higher associated danger linked chest or simply ovarian melanoma deciding on not occur Tamoxifen currently being preventive estimate? Fiona Osgun, properly forex trading broker produced by cancerous explore uk, leeds covers.

    failing to keep your mum if you are either of them new or maybe existing could well get out of an marked tag on your health. certain weeks rear we sat down with two girls charmingdate us generated trust Edelman together with british isles physical therapist Mwho alsoy Gosling, receiving both lost an individual's mums youngster, have already been corp site hosting the first Symposium here within the uk. It occured recently and additionally dragged alongside one another women received from with the UK who just possessed destroyed his or her mom towards numerous centuries, With the objective of introduction a conversation concerning the struggling involving these kind of lowering. Georgina Hewes went to approach some of them to hear the availability of books.

    an exciting new six feature charmingdate review television and radio amateur dramatics selection The separate includes group of customer divorce attorneys donating a looks the legal world's so how functional is the only with regards to the any work can do family lawyers relating to focusing on divorce? partner legal representatives Jenny Beck so Lucy Verity allow the reduce. The BBC isn't regarding this content as to outside world-wide-web. learned about very own way to foreign linking out.

    ReplyDelete
  8. Cialis Comprar Viagra Zithromax Acne Treatment want to buy cheap levitra Viagra 50 Mg Tablets Venta Cialis Viagra

    ReplyDelete
  9. Attractive element of content. I simply stumbled upon your site and in accession capital to claim
    that I acquire actually loved account your blog posts.
    Any way I will be subscribing for your augment or even I fulfillment you get right of entry to constantly quickly.

    ReplyDelete
  10. Howdy! Do you use Twitter? I'd like to follow you if
    that would be okay. I'm absolutely enjoying your blog and look forward to
    new posts.

    ReplyDelete
  11. It's in fact very complex in this busy life to listen news on TV, thus I just use world wide
    web for that reason, and get the latest news.

    ReplyDelete
  12. Hi mates, good post and fastidious urging commented at
    this place, I am in fact enjoying by these.

    ReplyDelete
  13. Hello, I want to work in your company on a voluntary basis, can you offer me anything?
    a little about me:https://about.me/ruthmcfarlane/

    ReplyDelete
  14. Your means of explaining all in this paragraph is
    in fact good, every one be able to easily be aware of it, Thanks a lot.

    ReplyDelete
  15. It's a shame you don't have a donate button! I'd most
    certainly donate to this excellent blog! I suppose for
    now i'll settle for bookmarking and adding your RSS feed to my Google account.
    I look forward to new updates and will share this website with my
    Facebook group. Chat soon!

    ReplyDelete
  16. Howdy! This post could not be written any better! Going through this article reminds me of my previous roommate!
    He constantly kept preaching about this. I will forward this
    post to him. Fairly certain he'll have a very good read.
    Thank you for sharing!

    ReplyDelete
  17. That is a very good tip especially to those new to the
    blogosphere. Simple but very accurate information… Appreciate your sharing this one.
    A must read post!

    ReplyDelete
  18. Nice answer back in return of this matter with real arguments and telling all concerning that.

    ReplyDelete
  19. Do you mind if I quote a couple of your posts as long as I provide credit
    and sources back to your weblog? My blog site is in the very same
    area of interest as yours and my users would genuinely benefit
    from a lot of the information you provide here.
    Please let me know if this alright with you. Regards!

    ReplyDelete
  20. Sweet blog! I found it while surfing around on Yahoo News.
    Do you have any suggestions on how to get listed in Yahoo
    News? I've been trying for a while but I never seem to get there!
    Many thanks

    ReplyDelete
  21. Good way of telling, and nice paragraph to take information regarding my presentation topic, which i am going to present
    in institution of higher education.

    ReplyDelete
  22. It's remarkable to pay a quick visit this web page and reading the views of all colleagues concerning this
    piece of writing, while I am also eager of getting knowledge.

    ReplyDelete
  23. This article will help the internet people for building up
    new web site or even a blog from start to end.

    ReplyDelete
  24. What's up to every one, it's really a good for me to pay a quick visit
    this web page, it consists of priceless Information.

    ReplyDelete
  25. Good day! I know this is kinda off topic however , I'd figured I'd ask.
    Would you be interested in trading links or maybe guest authoring
    a blog article or vice-versa? My website goes over a lot of the same topics as yours and I believe
    we could greatly benefit from each other. If you might be interested feel free to send me an email.

    I look forward to hearing from you! Terrific blog by
    the way!

    ReplyDelete
  26. WOW just what I was searching for. Came here
    by searching for how to download minecraft

    ReplyDelete
  27. Remarkable! Its actually remarkable piece of writing, I have got much
    clear idea on the topic of from this post.

    ReplyDelete
  28. You could definitely see your expertise in the article you write.

    The sector hopes for more passionate writers such as you who are not
    afraid to say how they believe. Always go after your heart.

    ReplyDelete
  29. canadianpharmacyndabiallSeptember 20, 2019 at 2:24 PM

    canadian drugs [url=http://canadianpharmacynda.com/#]cheap viagra online canadian pharmacy[/url] buy generic viagra online canada
    [url=http://canadianpharmacynda.com/#]cheap viagra online canadian pharmacy[/url]

    ReplyDelete
  30. canadianpharmacyndabiallOctober 11, 2019 at 11:18 AM

    viagra canadian pharmacy generic cheap viagra online canadian pharmacy canada generic viagra
    cheap viagra online canadian pharmacy
    canadian drugs cheap viagra online canadian pharmacy viagra online generic canada
    viagra online canadian pharmacy

    ReplyDelete
  31. canadianpharmacyndabiallOctober 12, 2019 at 9:41 AM

    generic viagra canada cheap viagra online canadian pharmacy best canadian pharmacy
    canadian pharmacy online
    canadian pharmacy online canadian pharmacy online generic viagra from canada
    viagra online canadian pharmacy

    ReplyDelete

Waoo beautiful water fall

 

Labels

' (1) "SALE TO CUỐI NĂM 12.12" TỪ LAZADA (1) 10 tư thế yoga phổ biến (1) 11.11 (2) 15 con đường nguy hiểm nhất trên hành tinh (1) 2019 (1) 2020 (4) 3D (1) 3D Canvas (1) 500 anh em (1) 5G (1) 8051 (1) 9 virus nguy hiểm nhất trên trái đất (1) â (1) Accesstrade (4) accesstrade viet nam (2) adapter nguồn (1) Adele (1) Affilate (1) Affilate marketing (3) Affilate Marketing (10) Affiliate Marketing (3) affliate (1) AI (3) aibo (1) airport (1) Altium Designer (1) altium designer 10 (1) ấm đun nước siêu tốc (2) âm lượng tai nghe (1) âm lượng tai nghe chụp đầu (1) Âm nhạc quốc tế (6) Âm nhạc việt nam (9) ấm siêu tốc (1) Am thúc (2) Am thực (3) Ẩm thực (67) ẩm thực đường phố trung quốc (1) Amotoy (1) ấn tượng (1) ăn vụng (1) Analog Efex Pro (1) android tivi box (4) android tv bõ X96 mini (1) Anh (1) Ảnh (49) anh châu phi (1) ảnh chụp dưới kính hiển vi (1) ảnh trên cao (1) APT 70 (1) Auto shutdown 1.0 (2) autocad 2010 (1) autoplay (1) Bà Tân Vlog (1) Back At One (1) backup website (1) bad romance (1) bài đăng (1) bài đăng mới (1) bài hát ghen cô vy (1) bài học (1) bài tập vận động cổ (1) ban nhạc Bức Tường (1) bàn phím không dây (1) bàn phím laptop (1) bàn phím máy tính (1) bàn tay (1) bánh caramen (1) bánh đa (1) bánh đúc (1) bánh flan(caramen) (1) bánh mỳ (7) bánh Tẻ (3) banner (2) banner quảng cáo (1) banner trượt hai bên trang web (1) Bảo dưỡng máy móc (1) bảo vệ bản quyền (1) bảo vệ sức khỏe trái tim (1) bảo vệ website (1) Bắt Cá (1) Bất động sản (1) bẫy cá (1) bé gái giỏi toán (1) Bell (1) bên trong máy giặt (1) bếp gas (1) bếp hồng ngoại (1) bếp từ (2) bếp từ và bếp hồng ngoại (1) Bermuda (1) Best Seller Carousel (1) Best Sellers Carousel Banner (1) biến áp (1) biến điện thoại android thành camera giám sát (1) biến điệnt thoại thành camera giám sát (1) biển số xe 64 tỉnh thành phố trên cả nước (1) biến tivi thành màn hình máy tính để bàn (1) Bill Gates (1) bình gas (1) black friday (6) Black Friday 2020 (2) blog (1) blog cá nhân (1) Blog miễn phí (1) Blogger (3) blogger.com (2) Blogspot (20) blooger.com (1) bnj bè (1) bộ chia antena 1 đầu vào 8 đầu ra (1) bộ chia cable (1) bộ chống giật bình nóng lạnh (1) bộ chuyển đổi VGA sang Video (1) bố cục Blog (1) Bộ điều khiển quạt từ xa đa năng (2) Bộ đồ phản lực Iron Man (1) bộ phát wifi (1) bộ phát wifi Mercusys (1) bổ sung màn hình kết thúc vào video trên youtube (1) bọc ô tô (1) bơi chải (1) bôi keo tản nhiệt cho CPU (1) bôi keo tản nhiệt cpu (1) bóng bàn (1) bún (1) buồn cười ghê (1) ca (1) cá chép om dưa (1) cá chọi (1) cá lớn nuốt cá bé (1) cá mập (1) cà muối (1) cà rốt (1) cá voi (1) cable chuyển đổi tín hiệu VGA to HDMI (1) các điểm du lịch hấp dẫn ở hà nội (2) các nhà sán xuất điện thoại (1) Các nhãn hàng uy tín (1) các phần mềm điện thoại hay (1) Các sản phẩm khác của google (3) các thành phần của laptop (1) Các trình duyệt web (1) Cách bấm dây mạng (1) cách bật bàn phím ảo (1) cách bật bàn phím ảo trên máy tính chạy windows 10 (1) cách bật tắt tính năng tự động phát video trên facebook (1) cách bật tắt wifi trên laptop (1) cách bật webcam (1) cách bật webcam máy tính (2) Cách biến điện thoại android thành camera IP không dây (1) cách biến điện thoại Android thành chuột và bàn phím không dây cho laptop (1) Cách biến smartphone thành chuột và bàn phím không dây (1) cách cài đặt kenhcapnhatcongnghe.com (2) cách cài đặt phần mềm máy tính (1) cách cài đặt Win XP trên Win 7 thông qua Win XP Mode (1) cách cài Xenforo trên host (1) Cách chặn web đen trên máy tính (1) cách chạy chiến dịch freedoo (1) cách che đoạn dây điện bị hở lõi (1) cách che mối nối dây điện bị hở (1) cách chèn nhạc vào video bằng camtasia studio (1) cách chèn nút đăng ký kênh vào video trên youtube (1) cách chia một máy tính để bàn cho nhiều người cùng sử dụng một lúc (1) cách chuyển bài viết từ Blogspot sang wordpress (1) cách chuyển bài viết từ wordpress sang blogger (1) cách chuyển đổi từ file PDF sang file Microsoft Word (1) cách chuyển đổi từ file Word sang pdf (1) cách dán phim phân cực cho màn hình lcd (1) cách đăng ký làm cộng tác viên làm liên kết tiếp thị với Accesstrade việt nam (1) cách đấu dây vào một cái ổ cắm và công tắc (1) Cách Đấu Nối PLC Mitsubishi Thực Tế (1) cách đấu phao điện (1) cách để mua hàng không bị hớ (1) cách đeo khẩu trang đúng cách (1) cách định dạng thẻ nhớ microSD (1) cách dùng gmail (1) cách giải quyết một vấn đề chưa biết (2) cách gỡ bỏ một chương trình bất kỳ khỏi máy tính (1) cách gói bánh Tẻ (2) cách gộp các video thành một video tổng (1) cách gộp video bằng camtasia studio (1) cách gửi email (1) cách gửi sơ đồ trang web lên google search console (1) cách gửi thư điện tử (1) cách hát karaoke trên máy tính để bàn (1) Cách hủy các dịch vụ của Vietnamobile (1) Cách Hủy Các Dịch Vụ GTGT Viettel (1) cách hủy các dịch vụ mạng Vinaphone (1) cách khắc phục chrome không vào được facebook (1) Cách khắc phục hiện tượng tải các trang web bị chậm (1) cách khắc phục máy tính bị nóng (1) cách khắc phục máy tính và điện thoại chạy chậm (1) cách khắc phục tivi bij nhiễu (1) cách kiếm tiền của người Nhật (1) cách kiểm tra bàn phím máy tính (1) cách kiểm tra điều khiển từ xa (1) cách kiểm tra loa (1) cách làm bánh mỳ (1) cách làm bánh mỳ tại nhà (2) cách làm đậu phụ (1) Cách làm kem đậu xanh tràng tiền (1) cách làm món cá chép om dưa (1) cách làm món ruốc nấm (1) cách làm món sườn xào chua ngọt (1) cách lắp đầu ghi hình camera giám sát (1) cách lắp quạt trần (1) Cách lắp ráp máy tính để bàn (1) cách lắp ráp ổ cắm điện dân dụng (1) cách lắp thẻ SIM vào điện thoại di động (1) cách lát nền (1) cách lấy deeplink (1) cách mở cửa hàng kim khí (1) cách mở xưởng sản xuất bánh mỳ (1) Cách nấu chè Đỗ đen (1) cách nấu cơm kiểu pháp (1) cách nấu món vịt om sấu (1) cách nhận thanh toán từ google adsense (1) cách nối android tivi box lên tivi (1) cách nối sensor với plc (1) cách rọn rẹp màn hình destop (1) cách rọn rẹp và sắp xếp các biểu tượng trên màn hình Destop máy tính (1) cách sử dụng plugin SEO by Yoast (1) cách sử dụng zalo mà không cần cài đặt (1) cách sửa amply (1) cách sửa chữa amply (1) cách sửa chữa máy giặt (1) cách tách các đoạn video từ một video gốc (1) cách tăng kích thước upload size trên WordPress (1) cách tạo Dual Boot để sử dụng nhiều Windows (1) cách tạo lazada search bar (1) cách tạo sitemap cho website blogspot (1) cách tạo tài khoản facebook (1) cách tạo tài khoản gmail (1) cách tạo video intro (2) cách tạo website wordpress (1) cách tắt chế độ ngủ standby trên máy tính chạy windows7 (1) cách tẩy gỉ sét (1) cách thay đổi giao diện cho website wordpress (1) cách thay đổi theme cho website wordpress (1) cách thay đổi vị trí taskbar trong windows7 (1) cách thêm người dùng mới vào website wordpress (1) cách tra cứu hóa đơn tiền điện (1) cách trỏ tên miền miễn phí về Blogspot (1) cách ứng tiền Viettel (1) cách upload tài liệu lên đám mây (1) cách xạc PIn điện thoại (1) cách xem hiệu suất sử dụng tài nguyên hệ thống như %CPU+RAM (1) cách xem tivi online (2) cách xem tivi trên internet (1) cách xem tivi trực tuyến (1) cách xóa cache DNS (1) cafe sáng (1) cài đặt chứng chỉ SSL tại inet (1) cài đặt plugin cho website wordpress (1) cài font chữ cho máy tính (1) Camera (2) camera 500MP (1) camera giám (1) camera giám sát (3) camera hành trình (1) camera IP wifi yoosee (1) camtasia (1) camtasia studio (4) camtasia studio 8.1 (1) camtasia studio version 8.1 (1) cân hỏng (1) cảnh đẹp (1) cao áp tivi (1) cao áp tivi crt (1) cáp mạng (1) Carousel Banner (2) cắt một đoạn video không cần thiết ra khỏi một video gốc (1) cầu (2) cầu Đông Trù (3) Cầu Long Biên và Cầu Chương Dương (1) cầu Nhật Tân (2) CẦU RỒNG (1) cấu tạo bên trong nồi cơm điện dân dụng (2) cấu tạo laptop (2) cấu tạo loa (1) cấu tạo loa vi tính (1) Cầu Thăng Long (1) cây ATM (1) Cây cảnh gia đình (1) cây đề (1) cây để bàn (12) cây thông noel (1) cây xăng (1) cây xanh (3) chăm sóc da (1) chặn web đen (1) chat (1) chất lượng không khí (1) Chậu trồng cây cảnh (1) chạy chậm (1) chạy chiến dịc tiếp thị liên kết (1) chạy chiến dịch affilate marketing (1) che chỗ dây điện bị hở bằng dây co nhiệt (1) Chế độ phúc lợi nhân viên Samsung (1) Chè hạt sen long nhãn (1) chế hòa khí (1) chế hòa khí xe máy (1) chế loa (1) chế loa từ vỉ tivi (1) chèn các ký hiệu đánh dấu vào video (1) chèn chữ vào video (1) chèn Fanpage Facebook vào Website (1) chèn hiệu ứng chuyển tiếp vào video (1) chèn nhạc vào video (2) chèn nhạc vào video bằng camtasia stuido (1) chia một máy tính cho nhiều người sử dụng (1) chiếu điện thoại lên smart tivi (1) Chim (1) chim bói cá (2) chim ưng (1) chỉnh sửa nội dung bài đăng trong Blogspot (1) chó (1) chó aibo cuả sony (1) chọn điều hòa đúng cách (1) chọn điều hòa như thế nào (1) chống copy bài viết (1) chống sao chép nội dung (1) chống sốc gas thiết bị lạnh (1) chrome (1) Chromium (1) chùa tây thiên (1) Chùa Trấ n Quốc (1) chùa trên nuis (1) chuẩn bấm cáp (1) chúc mừng năm mới 2019 (1) chuông điện (1) chuột không dây (1) chuột thí nghiệm (1) chuyển bài viết giữa các website wordpress (1) chuyển dữ liệu (1) Chuyện lạ (6) chuyển nội dung từ wordpress sang blogger (1) CN cơ khí (2) CN nông nghiệp (2) CN sản xuất (6) CN tự động hóa (1) cơ khí chính xác (1) Color Efex Pro (1) cơm nắm muối vừng (1) cơm trắng (2) con đường hoa mười giờ (1) con gà (1) con người (2) công cụ phân tích website (1) công cụ phân tích website google analysis (1) Cong nghe (5) Công nghệ (284) Công nghệ di động (45) công nghệ di đôngh (1) công nghệ làm đường (1) công nghệ sản xuất (1) công nghệ xây dưng (1) Công nghệ y học (2) công tắc (2) công tắc điều khiển từ xa RF 2 nút bấm (1) công tắc hành trình (1) cộng tác viên (1) công viên thanh xuân (2) copy ảnh từ thẻ nhớ sang máy tính (1) Copyright Match Tool (1) copyright proof plugin (1) Cosori (1) coupon (1) CS-21Z57ML (1) Cù lần (1) Cu li nhút nhát (1) củ sạc điện thoại trên ô tô (1) cua (1) cục cứt bự (1) Cuoc song (11) Cuộc sống (90) Cuộc sống tươi đẹp (1) Cười (44) Cyber Monday (1) Cybertruck (1) Đà Nẵng (1) đại bàng (1) đại chiến (1) Daikin (1) dán vỏ điện thoại (1) đăng bài viết mới lên Blog(Blogspot) (1) đăng ký tài khoản gmail (1) đăng ký tài khoản Google adsense content thành công (1) đăng ký tên miền (1) Dashboard (1) đặt banner quảng cáo lên website.blog (1) đầu đọc thẻ (1) đậu phụ (2) đầu thu kỹ thuật số ztv (1) dấu xác minh (1) dây co (1) dây co nhiệt (1) (1) dê núi (1) đế tản nhiệt (1) deeplink (1) đèn sưởi nhà tắm (1) đi bộ (1) Di động (1) đỉa chui vào mũi (1) Diagnostic image signal (1) dịch (1) dịch online (1) dịch vụ internet (1) Dịch vụ tài chính (1) Dịch vụ trực tuyến (1) điểm ảnh (2) điện áp 5VDC (1) Điện dân dụng (2) điện máy (2) điện thoại (1) điện thoại android (2) điện thoại cơ bản (1) điện thoại di động (3) điện thoại Surface Duo (1) điện thoại thông minh (2) Điện tử bung Deal 10-10-2020 (1) Điện tử ứng dụng (51) điều hòa (1) điều hòa không khí (1) điều khiển đèn bằng laptop (1) điều khiển đèn từ xa (2) điều khiển máy tính từ xa (1) điều khiển thiết bị điện dân dụng (1) điều khiển từ xa (3) điều kỳ diệu của cuộc sống (1) đingj dạng USB (1) disable facebook auto play (1) Đồ chơi (1) đồ chơi trẻ em (1) đồ gia dụng (1) đồ gia dụng chỉ dành cho người giàu (1) đo kích thước trong autocad (1) đoạn phim mãn nhãn (1) đọc email (1) dog (1) đôi bạn (1) đổi hướng (1) Đôi Rồng tuyệt đẹp ở Hồ Tây (1) đổi tên và mật khẩu wifi (1) Donald Trump (2) động cơ (1) động cơ servo (1) động cơ tàu thủy (1) đóng giả ông già (1) đồng hồ (1) đồng hồ điện tử (1) đóng Quảng Cáo (1) Động Vật Ngụy Trang (1) dot.tk (1) download (1) download video (1) Drone (1) drum (1) Du lịch (144) Du lịch amp; Giải trí (1) du lịch Bắc Ninh (2) Du lịch đó đây (37) Du lich ha noi (13) du lịch Hà nội (7) du lịch Hàn Quốc (1) Du lịch Tây Nguyên (1) du lịch tràng an (1) đua ghe ngò (1) dưa lưới (1) Dual Boot (1) Dubai (1) Đừng bao giờ để bất cứ điều gì kìm hãm bạn (1) dụng cụ nhà bếp thú vị (1) dùng gmail để gửi thư điện tử (1) dung tích xilanh (1) đường biên giới lạ (1) đường đua F1 (1) đường phố Hà Nội (2) đường phố ở Hà nội (2) đường Thanh niên (1) Easy BCD 2.3 (1) ECMO (1) Einstein (1) Electrolux 20L EMG20K38GB (1) equality (1) equity and justice (1) facebook (5) Fado (2) Fado.vn (2) fanpage (1) fashion (2) features phone (1) Figet spinner (1) FileZilla Clients (1) flixpress (1) flixpress.com (1) format lại USB (1) FPT (2) FPT Play Box (1) fpt telecom (2) freedoo (3) FreedooVNPT (2) Freenom (1) galaxy a10s (1) Galaxy Buds+ (1) Galaxy S20 (1) Galaxy S20 ultra (1) Game (3) game for PC (1) gán tên miền vào blog (1) gậy tự sướng (1) ghen cô vy (1) ghi ta bất hủ (2) ghost win (1) gỉ sét (1) Gia dụng (1) giải cứu rắn hổ mang (1) giải quyết một vấn đề (1) Giải trí (141) giảm tiếp xúc xã hội (1) giao diện Blog (1) Giáo dục (1) giari cứu đại bàn (1) giày dép (1) giờ tan tầm (1) Giới siêu giàu (1) giọng hát hay (1) giữ chậm nguồn điện (1) gmail (5) góc làm vườn (1) gọi điện (1) google (3) Google adsense (6) google adsense nội dung (1) google analysic (1) google assitant (1) google dịch (1) google drive (1) google payment (1) google plus (1) google search console (1) Google SketchUp 8 (1) google tran (1) google translate (1) grab (1) gửi thư (1) Guitar Love Songs (1) Ha noi (1) hạ cánh (1) Hà Giang (1) Hạ Long (1) Ha noi (12) Hà nội (16) Hà nội giờ tan tầm (1) hà nội mùa xuân (1) Hà nội phố (1) Hà nội streetview (1) Hà nội về đêm (1) Hà Tinh (1) haha (1) hài (1) hài hước (1) Hầm trú ẩn Covid-19 của giới siêu giàu (1) Hàn Quốc (3) hands-on (1) hang động (1) HÀNH TINH CHẾT (1) Hanoi (1) happy new year (1) hat hay (1) hát karaoke trên máy tính để bàn (1) hay (2) HDR Efex Pro (1) Hệ điều hành (1) hệ miễn dịch (1) hệ thống tưới cây tụ động (1) hệ thống tưới hoa tự động (1) hệ thống tưới phong lan tự động (1) Hello world (30) hẹn giờ bật tắt bộ phát wifi (1) Hiện tượng nước thải chảy ra liên tục và không ngắt ở máy lọc nước (1) hiệu ứng đặc biệt (1) Hình ảnh (2) hình vẽ trên tay (1) hmi (1) hồ Hoàng Cầu (1) Hồ Tây (5) Hồ Tây chiều Thu (1) Hồ Tây về đêm (1) Hồ Trúc Bạch (3) hoa (1) hóa chất tẩy gỉ sét (1) hoa để bàn (1) hóa đơn điện tử (1) hoa phượng (1) hoa và cây cảnh (2) Hoàng Hà Mobile (1) học sinh được nghỉ học (1) học sửa máy điều hòa (1) hội chợ đặc sản vùng miền (1) hơi thở (1) hòm thư điện tử (1) hòm thư điện tử gmail (1) Hosting (8) hosting miễn phí trên 000webhost.com (1) hot girl vịt (1) HTTPS (1) hú vía (1) huawei (1) Hubble (1) hướng dẫn cách tạo một kênh youtube mới (1) Hướng dẫn hát karaoke trên máy tính để bàn (1) Hướng dẫn làm affilate marketing với lazada (1) hướng dẫn sử dụng Altium Designer (1) Hướng dẫn sử dụng gmail (1) Hướng dẫn sử dụng gmail để gửi một email đến người khác (1) Hướng dẫn sửa 1 số bệnh của quạt điều khiển từ xa (1) HUỶ TẤT CẢ CÁC DỊCH VỤ TRỪ TIỀN NGẦM CỦA MOBIFONE (1) hydrozen (1) idm (1) ifixit (1) inequality (1) inet (4) internet (66) ip camera (1) iphone (1) iphone 11 (1) iPhone 11 Pro (1) iPhone 12 (2) iphone 12 series (1) j fla (1) Joe Biden (1) juno (1) k-car (1) Kangaroo (2) karaoke (1) kênh youtube (8) kênh youtube công nghệ (1) kenhcapnhatcongnghe.com (1) keo tản nhiệt cho cpu (1) kết nối đầu thu kỹ thuật số với tivi CRT (2) khả năng sáng tạo của con người (1) khác (168) khắc phục lỗi xì cao áp tivi crt (1) khai giảng (1) Khoa học (89) khóa số (1) khoai tây chiên (2) khỏe và đẹp (6) Khỏeamp;Đẹp (22) khối cao áp tivi crt (2) khối quét dòng tivi crt (1) không hiện được bản xem trước link chia sẻ facebook (1) Không kết nối được Wiffi trên điện thoại Android (1) không khí (1) khu du lịch vinpearl land (1) Khung cảnh cầu Nhật Tân về chiều đẹp ngẩn ngơ (1) khuyến mại (1) kích thước các khổ giấy (1) kiếm (1) kiếm tiền online (3) kiếm tiền trên mạng (3) kiếm tiền trên youtube (1) kiếm tiền từ video trên facebook (1) Kiếm tiền với Facebook-Microsoft (1) kiếm tiền với lazada (1) kiếm tiền youtube (1) kiểm tra các dịch vụ MobiFone đang sử dụng (1) kiểm tra dịch vụ trừ tiền ngầm VinaPhone (1) kiểm tra dịch vụ Vietnamobile đang dùng (1) kiểm tra phần cứng điện thoại android (1) Kiến thức điện máy (86) Kiến thức về website (5) kính hiển vi (1) kính hiển vi điện tử (1) kinh ngạc (1) kinh nghiệm mở lò bánh mì (1) kỹ năng (1) kỹ năng sống (3) kỹ thuật (1) ky xao (1) Lạ (25) lá vàng (1) lag (1) Lái thử xe Ô tô VinFast (1) làm đẹp (8) làm gì khi không biết làm gì (1) làm thế nào để xin được việc làm (1) làm việc hiệu quả (1) làm việc với plugin trong wordpress (1) làng xà (1) lắp đặt camera giám sát thực tế từ A-Z (1) lắp đặt camera giám sát trong thang máy (1) lắp ổ cắm (1) lập trình game (39) lập trình máy móc (2) laptop (5) laydy Gaga (1) lazada (13) lazada affilate (1) lazada affilate marketing (2) lazada carousel banner (1) Lazada Hasoffer (1) lazada s (1) lazada search bar (1) Lazada-Shoppee-Sendo (1) LCD (2) LCD 1602 (1) lễ hội hoa anh đào 2019 (1) lễ ra mắt Google Assistant (1) let's skyfall (1) LEVOIT (1) Lịch Sử Nokia (1) liên kết tiếp thị (2) linh kiện máy tính (1) lính mũ nồi xanh (1) LMV496 (1) lò nướng (1) lò nướng bánh mỳ (2) lò vi sóng (2) loa treble bass mid khác nhau gì? (1) loa vi tính (1) lỗi sơ đồ trang web (1) LOTTE (1) lười (2) lười đi bộ (1) lười quá (1) lưu trữ đám mây (1) lưu ý (1) mã giảm giá (1) mã PIN (1) mã vạch (1) mã vùng điện thoại cố định 2019 (1) mạch khuếch đại âm thanh (1) mắm ớt (1) màn hình CRT (1) màn hình LCD (2) màn hình tivi (1) mạng chạy chậm (1) Manta5 Hydrofoiler XE-1 (1) Manta5 Hydrofoiler XE-1 hydrofoil bike (1) mật khẩu wifi (1) Mất thẻ ATM cần làm gì? (1) mất tiền (1) Mate 30 (1) Mate 30 Pro (1) máy bay (4) máy bay điều khiển từ xa (1) máy bay đồ chơi (1) máy bay không người lái (1) máy chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp (1) máy cnc (1) máy điều hòa (2) máy điều hòa inverter (1) máy điều hòa không khí (2) máy điều hòa non-inverter (1) Máy đo huyết áp (1) máy giặt (1) máy giặt samsung (1) Máy Lọc Không Khí (1) Máy Lọc Không Khí Levoit (1) máy lọc nước (3) Máy lọc nước RO (1) máy móc (1) máy nhắc chữ (1) máy nhắc chữ của obama (1) máy nướng bánh mì (1) Máy pha cà phê (1) máy phun rửa cao áp (1) máy phụt rửa cao áp (1) máy rửa xe (1) máy sấy tóc (2) máy thở (1) máy thở hamiton (1) Máy tính (72) máy tính bảng (1) máy tính để bàn (2) máy tính lượng tử của Google (1) máy tính xách tay (3) máy xay sinh tố (1) Mẹ và Bé (8) Mediamart (1) mẹo chụp ảnh đẹp (1) Mẹo hay (18) mẹo làm sạch máy giặt (1) Mẹo vặt (23) mẹo vặt với chai nhựa (1) mHostpot (2) MỊ (1) mico (1) microchip (1) microsoft (4) Microsoft Edge (1) Microsoft Edge preview builds nhân Chromium (1) miễn phí (1) Mitsubishi Model MS-HL25VC (1) MMO (1) mở bán iphone 11 ở Nhật Bản (1) mổ bụng iphone 11 pro (1) mở một tài khoản Facebook cá nhân (1) MobiFone (1) Mộc Châu (1) modern talking (1) món ăn ngon (1) món ăn ngon ở Hà nội (1) món bánh đa nem rán (1) món bánh Tẻ (2) món chả rán lá lốt (1) món Khoai Tây chiên (2) món ngon mỗi ngày (1) món ruốc nấm (1) món trứng xào cà chua ớt (2) MONKEY JUNIOR (2) monopod (1) Moonlight Sonata (1) một ngày bình thường (1) mua bán qua mạng (1) Mùa đi ngang phố (1) muà đông (1) mua gì ở đâu (43) Mua gì ở đâu? (133) mua hàng bị hớ (1) mua hàng gì ở đâu (1) mua hàng online (1) Mua he (2) Mùa hè ở Hà Nội (1) mua vé tàu online (1) mubang (1) mỳ bò (2) Mỹ phẩm (4) mỳ trứng (2) nam châm (1) năm kỷ hợi (1) năm mới (1) nang he (1) nanobots (1) nạp firmware (1) NASA (1) nên mua lò nướng hay lò vi sóng? (1) New iPhone SE (1) Newshop (1) Newshop12.12 (1) Nghệ An (1) Nghề nghiệp (7) nghe nhạc (1) ngồi lâu (1) ngủ nhiều (1) ngủ nhiều có tốt không (1) người ngoài hành tinh (1) người Nhật (1) NGUYỄN KIM (2) NGUYÊN TẮC QUẢN LÝ THỜI GIAN (1) NHÀ BẾP VÀ PHÒNG ĂN (2) nhà chống lũ (1) Nhà cửa đời sống (1) nhà đẹp (1) Nhà nông làm giàu (1) nhà thờ đạo cao đài tây ninh (1) Nhà vệ sinh trong suốt (1) nhạc (1) nhac phim hay (1) nhân bản website (1) nhân bản website wordpress (1) nhắn tin (1) nhập nội dung Blog (1) nhật bản (2) nhảy múa (1) nhảy nhót (1) những bài hát tiếng anh hay nhất (1) Những câu nói hay về cuộc sống (1) những cây cầu đep (1) Những cỗ máy khổng lồ (1) những hòn đảo nổi nhân tạo ở Dubai (1) Nik collection (1) ninh bình (1) noel (1) nồi áp suất (1) Nồi Chiên Không Dầu (1) Nồi Chiên Không Dầu COSORI (1) Nồi Chiên Không Dầu LOTTE (2) nồi cơm điện (2) Nồi cơm điện Supor 1.5 lít CFXB40FC33VN-75 (1) nồi cơm điện tử (1) nokia (1) nokia 2.1 (1) nokia 220 4G (1) nokia 3.4 (1) nông thôn nhật bản (1) nữ công tố (1) núi (1) nút đăng ký kênh (1) nút đăng ký kênh youtube (1) nút trở về đầu trang (1) ổ cắm (1) Ô tô VinFast (1) obi (1) Offers (1) OhmniBot (1) ôi (1) OLED tivi (1) omg (1) ondrive (1) ông già noel (1) ốp lát (1) oppo (2) OPPO Find X2 (1) OPPO Reno5 (1) otg (1) oto (1) OTT (2) OTT apps (1) Pava Aliblanca (1) phá mật khẩu windows 10 (1) Phần cứng (2) phân khối (1) phản lực (1) Phần mềm (22) Phần mềm 3D (1) phần mềm android (1) phần mềm biến máy tính thành điểm phát wifi (1) phần mềm điều khiển quạt CPU (1) phần mềm gọi video call (1) phần mềm hẹn giờ tắt máy (1) Phần mềm máy tính khác (4) phần mềm thiết kế 3D (1) phần mềm xem tivi trực tuyến cho android box (1) phát minh (1) phẫu thuật (1) Phim ảnh (11) phim hành động (1) phim hay (2) phim hoạt hình (1) phim khoa học viễn tưởng (1) phở (1) phố đèn lồng Sài Gòn (1) phố Hàng Mã (1) Phố phường và những con đường (1) phố trung thu ở Hà nội (1) phóng thành công tàu vũ trụ (1) phục chế xe đạp cũ (1) Pierre Cardin (1) Pierre Cardin Paris Việt Nam (1) Pixel 4 (1) Pixel 4 XL (1) Plasma (1) PLC (2) PLC Mitsubishi FX1N-40MT (1) plugin (1) Plugin Asgaros Forum (1) plugin Copyright Proof (1) plugin Duplicator (1) plugin Table of Content Plus( TOC+) (1) PLUGIN YOAST SEO (1) plugins (1) PM2.5 (1) qr code (1) quản lý con cái (1) quản trị web(CMS) (2) quán xá vỉa hè (1) Quảng Bình (1) quảng cáo (1) quạt (1) quạt chạy có tiếng ồn (1) quạt điều khiển từ xa (2) quạt kêu (1) quạt phun sương (1) quạt sưởi (1) quẩy (1) quay phim màn hình bằng camtasia studio 8.1 (1) quy trình làm đậu phụ (1) Quy trình sản xuất bún (2) rắc cắm mạng và rắc cắm tivi âm tường (1) rắc cắm tivi (1) rắn hổ mang (1) rau cần (1) rau cần xào thịt bò (1) reaper.exe (1) rèn kiếm (1) RJ45 (1) RO (1) robot (2) robot cá (1) robot chó aibo (1) robot vector (1) rock (1) Rolls-Royce (1) Royal city (1) RP7 (1) rửa tay đúng cách (1) rút gọn link (1) rút khục (1) RX9 (1) sắc đẹp (34) sắc màu cuộc sống (2) sahifa theme (1) Sale đậm cuối năm (1) Sale huyền thoại deal công nghệ (1) SALE SINH NHẬT (1) samsung (5) Samsung Black Friday (1) Samsung Galaxy A12 (1) SamsungUnpacked 2020 (1) săn mồi (1) sản phẩm hot (2) sản phẩm hot trên lazada (1) sản phẩm tốt (1) Săn sale đồng giá (1) Sản xuất (1) sản xuất máy cnc (1) sao thổ (1) Sấu ngâm mắm (1) scada (1) scada là gì? (1) Search Console (1) selfie stick (1) sendo (4) Sevida Magazine (1) Sharpener Pro (1) Shinhan Finance (1) shopee (6) siêu kỹ năng (1) Siêu lễ hội samsung (1) siêu máy tính mạnh nhất thế giới (1) siêu to siêu khổng lồ (1) Silver Efex Pro (1) similarweb (1) sinh lý (6) sitemap (2) sitemap.xml (1) Skycraft (1) Skyfall (1) skype (1) Smart Marketing (1) smart phone (1) smart tivi samsung (1) SmartPay (1) smartphone (2) smt (1) smt line (1) sơ đồ đấu dây quạt (1) sơ đồ đấu dây quạt điện dân dụng (1) sơ đồ layout (1) sơ đồ mạch acdet (1) sơ đồ trang (1) sơ đồ trang web (2) sổ KT3 (1) sổ KT3 là gì? (1) số nhọ (1) Số tiền tối thiểu trong tài khoản Vietcombank (1) sóc trăng (1) sofi (1) Sơn La (1) sông Cầu (1) sống đẹp (1) sông Nho Quế (1) SpaceX Crew Dragon (1) SpaceX Crew Dragon trở về trái đất (1) Speedfan (1) split video (1) SSL (1) sự kiện phần cứng Surface 2019 (1) Sự phát tán của virus (1) sư tử (1) sửa bếp từ (1) sửa chữa máy móc (1) sửa máy sấy tóc (1) sửa tivi bị mờ hình (1) sủa tủ lạnh (1) Sức khỏe (32) sức khỏe và sắc đẹp (19) sức mạnh công nghệ Nhật Bản (1) summit (1) SÚNG BẮN KHẨU TRANG (1) Sunhouse (1) Sunhouse SHD6011 2000W (1) sườn xào chua ngọt (1) Surface Duo (1) Surface Earbuds (1) Surface Laptop 3 (1) Surface Neo (1) Surface Pro X (1) Sweet Home 3D (1) SWITZERLAND (1) T568A (1) T568B (1) tác hại của việc ngồi quá nhiều (2) tách người khỏi đám đông (1) tai nghe (1) tại sao cần bảo dưỡng xe máy thường xuyên (1) tại sao máy tính chạy chậm (1) tại sao tiv bị nhiễu (1) Tại sao tivi thỉnh thoảng lại bị nhiễu? (1) tải video lên fanpage facebook.fanpage (1) Tam giác quỷ (1) tản nhiệt cho laptop (1) tăng lưu lượng truy cập website (1) tạo file sitemap cho website (1) tạo tài khoản facebook (1) tạo tài khoản gmail (1) tạo video intro trên flixpress.com (1) tắt auto play video trên facebook (1) tắt chế độ standby (1) tắt tính năng tự phát video trong facebook (1) tàu (2) tàu điện (1) taxi (1) taxi bay (1) Taxi bay SeaBubbles (1) tế bào (1) Tech news (15) temple blog (1) temple tin tức (1) Tên miền (9) tên miền .ga (1) tên miền .tk (1) tên miền miễn phí (2) Tesla (1) tết (1) Tết 2019 (1) tết hàn thực (1) Thắc mắc (47) thang máy (1) thang máy ngoài trời (1) thang máy vũ trụ (1) thanh chia sẻ mạng xã hội (1) thất bại (1) thật không thể tin nổi (3) thay đổi vị trí taskbar (1) thay lõi lọc mới cho máy lọc nước (1) thay lõi lọc nước (1) thẻ căn cước công dân (1) thẻ nhớ (1) thẻ nhớ microSD (1) thẻ SIM (1) Thể thao (48) thêm Sơ đồ trang web Google vào Blog Blogger (1) thêm tài khoản quản trị trong Blogspot (1) thêm thẻ gợi ý vào video trên youtube (1) thêm trang fanpage vào website blog (1) Theme (7) theme 3 cột (1) Theme Review Wordpress (1) theme sahifa (1) theme sahifa cho trang website wordpress (1) Thiên nhiên (1) Thiết bị (21) thiết bị bảo vệ tủ lạnh (1) Thiết bị công nghệ (29) THIẾT BỊ NHÀ BẾP NHỎ (2) thiếu lâm tự (1) thịt bò (1) thợ xây (1) thời trang (2) Thời xưa (1) thôn Đoài (1) thống kê lưu lượng truy cập web (1) thông minh (1) Thông tin tổng hợp (284) thot tim (1) Thư của Einstein (1) thử độ bền của iphone 11 (1) Thử giày kiểu quý tộc (1) Thủ thuật tin học (33) thú vị (3) thuê hositng (1) Thương mại điện tử (1) Tiên Du (1) tiếng anh cho trẻ em (1) tiếp thị liên kết (2) tiki (1) tiki.vn (1) Tìm hiểu về chuông điện (1) tìm hiểu về tivi (1) Tin học căn bản (4) tin nổi bật 5/9 (1) Tin thế giới (65) Tin trong nước (2) Tin tức (5) tin tức khuyến mãi (2) tivi (6) tivi 14 inch (1) tivi bị nhiễm từ (1) tivi CRT (3) tivi kêu xèo xèo (1) tivi LCD (1) tivi Plasma (1) tivi samsung crt cs-21z57ml (1) toà lâu đài 300 tỉ (1) tomita farm (1) tổng thống (1) top 100 kênh youtube về công nghệ (1) top deal samsung (1) tra cứu giờ tàu (1) tra cứu tiền điện online hà nội (1) tràng an (1) trẻ em (2) trí tuệ nhân tạo (1) trình duyệt (1) trình duyệt internet (1) trò chơi dành cho máy tính (1) trợ giúp (1) trỏ tên miền .tk .ml .ga về blogspot (1) trỏ tên miền cấp cao về blogspot (1) trống (1) trồng cây trên gác thượng (1) trồng dưa (1) trồng rau nuôi cá (1) trồng rau nuôi cá trên sân thượng (1) Trung Quố (1) trung quốc (1) Trung Thu (1) trứng xào (2) tư duy hiệu quả (1) tủ lạnh (1) tụ quạt (1) túi ví (1) tưới phong lan tự động (1) tùy chỉnh bố cục Blog viết băng Blogspot (1) Tv (1) twitter (1) U22 Việt Nam (1) uber (1) ufo (4) UFO giống rắn (1) Ứng dụng di động (4) ứng tiền mạng Vinaphone (1) ứng tiền MobiFone (1) ứng tiền Vietnamobile (1) upload (1) upload video (1) upload video lên youtube (1) USB (1) USB Type C (1) va chạm (1) và Dfine. (1) vận động (1) văn nghệ khai giảng (1) vẽ bàn tay (1) vỉ tivi crt (1) vide hay (1) Video (96) video ấn tượng (2) video autoplay (1) video call (2) video hài hước (1) video hay (7) video hot (1) video hot trên internet (1) video intro (1) video thú vị (2) video thú vị trên internet (1) việt nam (1) Vietcombank (1) Vietnamobile (1) Viettel (2) Viettelpay (1) Viettelstore (4) vinaphone (2) vincom royal city (2) Vinfast (2) VinFast Impes (2) Vinfast Klara (2) VinFast Ludo (2) Vịnh Hạ Long (1) virus (1) vịt (1) Viveza (1) Vivo (1) Vivo Y51 (1) vnmap (1) VNPT (2) Volocopter (1) volvo (1) vòng loại world cup 2022 (1) Vòng Quay Số Đỏ (1) vợt bắt muỗi (1) vsmart (1) Vũ Hán (1) vua bia (1) vực sâu (1) vui (3) vườn bách thú hà nội (1) vượt đèn đỏ (1) wao (1) way (1) web (1) web đen (1) webcam (3) webcam laptop (1) website (1) website wordpress (4) welcome (1) widget blogspot (1) wifi (1) wifi camera (1) wifi tplink (1) wiko rainbow (1) Win XP Mode (1) windows 10 (2) Windows 10X (1) Windows 7 (1) windows10 (1) Wo mic (1) woa (1) wordpess theme (1) Wordpress (24) wordpress theme (1) xác minh địa chỉ tài khoản Google Adsense (1) xác minh mã PIN tài khoãn Google adsense (1) xác minh tài khoản (1) xe (4) xe đạp (1) xe máy (1) Xe máy điện (1) xe máy điện vinfast (1) Xe máy điện Vinfast Klara (1) xe Ô tô VinFast (1) xe RV (1) xem tivi online (1) xem video bị giật (1) xin việc (1) xóa icon trên Destop (1) xôi gấc (1) xứ sở Kim Chi (1) xu tri khi bi ran can (1) xưởng sản xuất bánh mỳ (3) ý tưởng hay ho (1) yoga cơ bản (1) yoga giảm eo (1) yoga tập lưng (1) Youtube (13) Zalo (2) Zalo for PC (1) Zoom cloud meeting (1) ztv (1) 代々木深町小公園 (1)