Tuesday, September 11, 2018

Sinh sản sóng


Đã kiểm tra với phiên bản: 5.1
- -
Khó khăn: Người mới bắt đầu
Đem lại những đợt sóng nguy hiểm vô hạn để thách thức người chơi của chúng tôi.

GameController


Expand view

Copy code
using UnityEngine;
using System.Collections;

public class GameController : MonoBehaviour
{
public GameObject hazard;
public Vector3 spawnValues;
public int hazardCount;
public float spawnWait;
public float startWait;
public float waveWait;

void Start ()
{
StartCoroutine (SpawnWaves ());
}

IEnumerator SpawnWaves ()
{
yield return new WaitForSeconds (startWait);
while (true)
{
for (int i = 0; i < hazardCount; i++)
{
Vector3 spawnPosition = new Vector3 (Random.Range (-spawnValues.x, spawnValues.x), spawnValues.y, spawnValues.z);
Quaternion spawnRotation = Quaternion.identity;
Instantiate (hazard, spawnPosition, spawnRotation);
yield return new WaitForSeconds (spawnWait);
}
yield return new WaitForSeconds (waveWait);
}
}
}




1



2



3



4



5



6



7



8



9



10



11



12



13



14



15



16



17



18



19



20



21



22



23



24



25



26



27



28



29



30



31



32



33


DestroyByTime


Expand view

Copy code
using UnityEngine;
using System.Collections;

public class DestroyByTime : MonoBehaviour
{
public float lifetime;

void Start ()
{
Destroy (gameObject, lifetime);
}
}




1



2



3



4



5



6



7



8



9



10



11



12


No comments:

Post a Comment